ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ


วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Beelzebub เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย



ชื่อไทย : เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย
ชื่อญี่ปุ่น : べるぜバブ,
ชื่ออังกฤษ : Beelzebub
ประเภท : โชเน็น
แนว : ต่อสู้,ตลก
ผู้กำกับ : โนอุบุฮิโระ ทาคาโมโตะ
ฉายทาง : ยามิอุริทีวี
ฉายครั้งแรก : 9 มกราคม 2554

เนื้อเรื่อง
      เรื่องราวของ ทัตสึมิ โองะ นักเลงแห่งโรงเรียนอิ ชิยามะ วันหนึ่ง เขาได้มีเรื่องกับคนอื่นซึ่งก็แน่นอน ว่าเขาก็ชนะอย่างสบายอยู่แล้ว...แต่เรื่องราวมัน จากนี้ต่างหาก ที่เขาได้เก็บเด็กทารกคนหนึ่งมา เด็กผู้นั้นมีนามว่า ไคเซอร์ เดอ เอมเพอราน่า เบลเซบับ ที่ 4 ว่าที่ ราชาปีศาจคนต่อไป แต่แล้ว ก็มีเลขาสาวของราชาปีศาจคนปัจจุบัน นามว่า ฮิลเดการ์ด ต้องมาดูแลเจ้าหนูเบลเรื่องราว ไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ความวุ่นวายต่างๆจะ เริ่มขึ้นต่อจากนี้ไปต่างหาก


ตัวละครหลัก
ไคเซอร์ เดอ เอมเพอราน่า เบลเซบับ ที่ 4 (เบล) = ลูกชายของราชาปิศาจถูกโองะเก็บมา เลี้ยง เมื่อเกิดอาการไม่พอใจเรื่องใด จะร้องไห้ออกไปพร้อมๆกับปล่อยพลัง ไฟฟ้ามหาศาลออกมาอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า

ทัตสึมิ โองะ (โอกะ) = เรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายอิชิยามะ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น"โรงเรียนที่มีเด็กเกเร ถึง120%ของจำนวนนักเรียนในโรงเรียน" ซึ่งตัวโองะนั้นเองก็เป็นนักเลงที่เก่งมาก และต่อยตีไม่เคยแพ้ใครเลย จนได้รับ ฉายา"เดมอนแห่งคาตะจู"และเป็นพ่อ เลี้ยงของเบลมีพันธะสัญญากับเบลซึ่ง เรียกว่า เซเวิลสเปล(สัญญาราชาปีศาจ) อยู่ที่มือขวาสัญญานี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อโองะทำสิ่งที่เบลชอบนั้นก็ คือ..การทำร้ายร่างกายผู้คน ^^

ฮิลเดการ์ด (ฮิลด้า) = ปีศาจรับใช้ของราชาปีศาจ โดยที่ได้รับ หน้าที่ดูแลช่วยเหลือเบลในทุกๆด้าน เป็นคนเย็นชาโดยทีเดียว

อาโออิ คุนิเอดะ = นักเรียนมัธยมปลายอิชิยามะหัวหน้า แก๊ง เลดี้ส์ เรดเทล ที่แข็งแกร่งที่ สุดใน คันโต เป็นผู้หญิงที่สวยมาก อาวุธที่ใช่คือ ดาบไม้

ฮิเดโทระ โทโจ = คนที่แข็งแกร่งที่สุดโทโฮชินกิ (กลุ่มนักเรียนที่มีอิทธิพลในโรงเรียนชิยามะ ) โทโจมักจะขาดเรียนบ่อยเนื่องจากการทำงานงานนอกเวลาหลายแห่ง หนึ่งในงาน ของเขาคืองานก่อสร้าง

อลันดอร์น = เป็นปิศาจขนย้ายข้ามมิติ ที่พาเบลมายังโลกมนุษย์ คอยช่วยเหลือพวกโอกะอยู่เป็นระยะๆ พักอยู่ที่บ้าน ฟุรุอุจิ

ทาคายูกิ ฟุรุอุจิ = เพื่อนสนิทของโองะ เรียนอยู่ในโรงเรียนอิชิยามะเช่นเดียวกันกับโองะ หากแต่ว่าเขาไม่มีท่าทีของนักเลงเลยแม้แต่น้อย และดูเหมือนนักเรียนธรรมดาๆผิดกับนักเรียนคนอื่นๆ ที่ทำตัวเป็นเด็กเกเร

ทัตสึยะ ฮิเมะคาว่า = นักเลงที่สามารถซื้อทุกอย่างได้ด้วยเงิน และเป็นผู้ออกคำสั่งให้ลูกน้องไปจับตัวฮิลเดการ์ดมา เพื่อเรียกให้โองะมาหา แต่ไม่ว่ายังก็ยังต้องโดนโอกะจัดการอยู่ดี

ฮาจิเมะ คันซากิ = นักเลงของโรงเรียนอิชิยามะ แต่แรกโอกะตั้งใจแต่จะเอาเจ้าหนูเบลไปให้ แต่พอเห็นนิสัยที่แท้จริงของคันซากิที่ไม่สนใจลูกน้อง ของตัวเองก็โดน โอกะต่อยเข้าอย่างจัง

ทาเคชิ ชิโรยามะ = ลูกน้องของ คันซากิ เป็นคนที่จงรักภักดีต่อ คันซากิมาก มีร่างกายที่ใหญ่โต จนมีฉายาว่า "ยักษ์ชิโรยามะ"

ชินทาโร่ นัตสึเมะ = ลูกน้องของ คันซากิ เหตุที่ติดตามคันซากิเพราะ ว่า มันสนุก สนใจในตัว โอกะ ด้วย

ชิโมะคาวะ =นักเลงของโรงเรียนอิชิยามะ เป็นตัวประกอบให้ โอกะซัดเล่น มีคำพูดติดปากว่า "Good Night" แต่จริงๆ เค้า ยังเขียนคำว่าGood night ไม่เป็นเลย มี ฉายาว่า"Goodnightชิโมะคาวะ"

อาเบะ = นักเลงของโรงเรียนอิชิยามะ เป็นตัวประกอบให้ โอกะ ซัดเล่น มีฉายาว่า "เครื่องจักรสังหารอาเบะ"

ราชาปีศาจ (พ่อของเบล) = พ่อที่แท้จริงของเบล ที่ส่งเบลมาที่โลกมนุษย์เพื่อกวาดล้างโลกมนุษย์ ซึ่งเดิมทีราชาปีศาจต้องการที่จะทำลายล้างโลกมนุษย์ด้วยตัวเอง หากแต่ว่าเนื่องจากมีธุระสำคัญมาก จึงส่งเบลมาให้ กวาดล้างโลกมนุษย์แทน

ที่มา : วิกิเพียเดีย

ดูออนไลน์ - SubEng


ตอนที่ 40


ตอนที่ 41     ตอนที่ 42     ตอนที่ 43     ตอนที่ 44     ตอนที่ 45

ตอนที่ 46     ตอนที่ 47     ตอนที่ 48     ตอนที่ 49     ตอนที่ 50

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น